Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Bí kíp mua mã thẻ Steam Wallet tại Việt Nam

Sự phát triển của nền game online công nghiệp nước nhà kéo theo sự phát triển của một loạt các hệ thống nạp thẻ game, nạp tiền game online một cách nhanh chóng và ồ ạt. Một trong những loại thẻ game được game thủ ưa chuộng là thẻ game Steam Wallet.

Có thể hiểu đơn giản Steam Wallet là chiếc ví của người chơi trên Cổng Steam mà tại đó game thủ có thể nạp đơn vị tiền tệ trong game để tiêu xài cho các vật phẩm, skill mình ưa thích.

Để nạp tiền vào Steam người chơi có thể nạp tiền qua thẻ cào vật lý hoặc qua mã code

Bí kíp mua mã thẻ Steam Wallet cực dễ dàng cho game thủ Việt


Tuy nhiên thực tế cho thấy việc nạp thẻ cào vật lý còn gặp nhiều khó khăn cho game thủ khi số lượng thẻ in ra vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu. Hơn nữa việc bảo quản những loại thẻ này khiến nhiều đại lý còn gặp khó khăn

Để thuận lợi và giúp anh em game thủ có thêm một địa chỉ mua mã thẻ game online cực chất và chiết khấu giảm giá hấp dẫn, anh em có thể nạp qua hệ thống Thanh toán 365 với Steam Wallet Code

Nạp code qua đây anh em có thể thoải mái lựa chọn mệnh giá từ 2$ cho đến 60$, số lượng tùy ý. Đơn giản mà giá lại rẻ, thoải mái nạp mọi lúc mọi nơi, khỏi phải khó chịu khi đang muốn mua đồ lắm rồi mà không có thẻ nạp ngay lập tức. Đặc biệt hơn trong quá trình nạp thẻ có xảy ra lỗi, đều được support tận răng, nhanh chóng và tận tình; so với việc bạn nạp thẻ qua nơi khác có thể hơi khó chịu vì tình trạng chậm chễ, lag, khó liên lạc hồi đáp được ngay tại thời điểm nạp.

Mọi thông tin chi tiết tham khảo thêm, anh em có thể vào link dưới đây:

https://365.vtc.vn/v2/ma-the-game/ma-the-steam-wallet-355

Nạp luông đi cho sướng! :D


EmoticonEmoticon