Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Mua Steam bằng VNĐ - Chưa bao giờ dễ dàng đến thế

Mua thẻ Steam, mua mã code Steam...là những cách mà game thủ tiếp cận với các game bản quyền thuộc hãng Valve nổi tiếng. Tuy nhiên, thay vì như trước đây nạp bằng mệnh giá USD thì nay các gamer đã có thể nạp bằng VNĐ một cách dễ dàng thuận tiện hơn bao giờ hết.


Steam Wallet Code là gì?

Mã thẻ Steam hay còn gọi là Steam Wallet Code/ Steam Wallet Key là một sản phẩm tương tự như mã thẻ điện thoại, dùng để nạp tiền vào tài khoản Steam Wallet và sử dụng để mua Game bản quyền hoặc đồ vật trong các game phát hành trên Steam như DotA hay CS:GO.

Làm sao để mua Steam Wallet Code

Chắc hẳn những ai mê game bản quyền đều có mong muốn sở hữu những tựa game khủng hay items phong phú trên shop của Steam. Tuy nhiên từ trước tới nay việc mua thẻ Steam Wallet hay mã thẻ Steam tương đối khó khăn với game thủ Việt do chỉ có thể mua bằng Visa-Master hoặc mua qua các trader tự do trên thị trường.

Mua Steam Wallet Code bằng VNĐ


Giấc mơ mua Steam Wallet bằng tiền Việt nay đã trở thành hiện thực!! VTC365 là đối tác chính thức của Steam tại Việt Nam. Game thủ có thể dễ dàng mua và nạp tiền vào tài khoản Steam Wallet để mua được game hoặc các vật phẩm ingame với mức giá cố định, hợp lý và số lượng không giới hạn tại mọi thời điểm. Điều này chắc chắn sẽ tạo một động lực thúc đẩy vô cùng mạnh mẽ tới sự phát triển của cộng đồng chơi Dota 2, CS:GO tại Việt Nam.



Mua thẻ Steam được phân phối chính hãng tại Việt Nam bằng tiền Việt. Đầy đủ các loại mệnh giá với số lượng không giới hạn Tận hưởng chương trình ưu đãi, khuyến mãi độc quyền từ Steam

Ngay từ bây giờ, Tạo ngay một tài khoản trên hệ thống VTC365 và mua ngay đi thôi, Super Sale từ Steam sắp hết rồi, đừng bỏ lỡ!

 


EmoticonEmoticon