Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Bạn đã từng mua thẻ Steam Wallet tại 365?

Việc sở hữu một tựa game bản quyền của Steam hay nạp tiền chơi Dota 2 thực ra không quá xa lạ với game thủ. Các game thủ thường mua thẻ Steam Wallet ở đâu để đảm bảo uy tín, an toàn và giá tốt nhất? Chắc hẳn chỉ có tại nơi cung cấp Steam Wallet độc quyền tại Việt Nam – VTC365


1. Thẻ Steam Wallet Card là gì?

Thẻ Steam Wallet là một dạng thẻ trả trước, nó cũng giống như thẻ điện thoại các bạn hay mua thôi. Các bạn mua thẻ Steam sau đó nạp vào tài khoản, tài khoản sẽ có số dư (ở đây tính bằng UDS - Dollar Mỹ). Ở Vietnam thì các bạn có thể dùng thẻ Steam dành cho khu vực Châu Á.


2. Mua thẻ Steam Wallet Card ở đâu rẻ mà uy tín:

VTC365 hiện đang là đối tác phân phối thẻ Steam Wallet chính hãng của Offgamer tại Vietnam, hàng chính hãng, giá đẹp, bảo hành life time. VTC365 đã được Bộ Công thương cấp chứng nhận website TMĐT uy tín nên các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm. Ngoài ra bạn có thể nạp thẻ VTC tại VTC365 nhanh chóng, đảm bảo.

Mua Steam Wallet Code giá rẻ siêu hấp dẫn tại VTC365
 ​

Các bạn có thể mua thẻ Steam tại link này:

https://365.vtc.vn/v2/ma-the-game/ma-the-steam-wallet-355


Steam Wallet Card $5 giá: 150k VNĐ

Steam Wallet Card $10 giá: 279k VNĐ

Steam Wallet Card $15 giá: 389k VNĐ

Steam Wallet Card $30 giá: 789k VNĐ

Steam Wallet Card $50 giá: 1299k VNĐ

Steam Wallet Card $60 giá: 1579k VNĐ

(giá chỉ mang tính chất tham khảo tại thời điểm viết bài)

Thẻ VTC365 đang bán nạp được cho các account tại các quốc gia: Australia, Brunei, Cambodia, East Timor, Hong Kong, India, Laos, Myanmar, Taiwan ,Vietnam and Middle East: United Arab Emirates, Bahrain, Kuwait, Oman, Qatar, Saudi Arabia and Turkey

3. Cách dùng thẻ như thế nào?

Đơn giản là vào: https:// store.steampowered.com/ account/redeemwalletcode

Login tài khoản của bạn vào, nhập code rồi nhấn redeem mà thôi.

Với một số bạn có thẻ cào nhưng muốn sử dụng để mua thẻ khác, có thể đổi thẻ cào sang tiền mặt với ứng dụng VTC365 khá tiện dụng mà bạn nên thử.

This Is The Oldest Page


EmoticonEmoticon